วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Engelbert Humperdinck Live At The London Palladium ดูคอนเสิร์ตออนไลน์เพลงสากล

คอนเสิร์ตของนักร้องเสียงคุณภาพ นุ่มเพราะ โรแมนติก Engelbert Humperdinck Live At The London Palladium ดูคอนเสิร์ตเพลงสากล

ความยาว 86.43 นาที
คอนเสิร์ต Engelbert Humperdinck ชุดนี้บันทึกการแสดงสดที่ London Palladium ในวันที่ 9 มีนาคม ปี 2000 สำหรับใครที่พลาดชมคอนเสิร์ตของ Engelbert Humperdinck ผู้มีเสียงร้องที่ทุ้ม นุ่มลึก โรแมนติก จนได้รับฉายาว่า King of Romance ที่มาแสดงในบ้านเราสองครั้ง คอนเสิร์ตนี้คงจะทำให้ผู้ชมมีความสุขพอทีจะหวนรำลึกถึงอดีตของเพลงที่โด่งดังในยุคหลายสิบปีที่ผ่านมาของ Engelbert Humperdinckได้

Engelbert Live At The London Palladium ดูคอนเสิร์ตออนไลน์เพลงสากล


รายชื่อเพลง
1. Overture: Chariots of fire, Release me
2. This is what you mean to me
3. The way it used to be
4. Still
5. A man without love
6. There goes my everything
7. Spanish eyes
8. Engelbert rap
9. Medley: Nothing a little love won't cure, Land of a thousand dancers
10. Am I that easy to forget
11. Quando quando quando
12. Love is a many splendoured thing
13. Medley: Great balls of fire, Proud Mary
14. This moment in time
15. Heaven help my heart (Louise Dorsey)
16. After the loving
17. The shadow of your smile
18. Strangers in the night
19. How to win your love
20. Nothing in this world
21. The last waltz
22. Release me
23. Dance the night away

เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ (อังกฤษ: Engelbert Humperdinck) เป็นนักร้องเพลงป็อปชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดีย มีชื่อเสียงในช่วงปลายทศวรรษ 1960 ถึง 1970 โดยเฉพาะจากเพลง "Release Me (And Let Me Love Again)" (1967), "The Last Waltz" (1967), "Am I That Easy to Forget" (1968), "A Man Without Love (Quando M'Innamoro)" (1968)

ฮัมเพอร์ดิงค์เดิมมีชื่อว่า อาร์โนลด์ จอร์จ ดอร์ซีย์ เกิดที่ประเทศอินเดีย เนื่องจากบิดาเป็นเจ้าหน้าที่กองทัพอังกฤษ มารดาเป็นชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดีย เมื่อโตขึ้นครอบครัวย้ายมาอยู่ที่เมืองเลสเตอร์ สหราชอาณาจักร จากนั้นได้ทำงานร้องเพลงและเล่นดนตรีในไนท์คลับตั้งแต่วัยรุ่น โดยใช้ชื่อในการแสดงว่า "เจอรี ดอร์ซีย์" ตั้งตามชื่อของเจอรี ลิวอิส นักแสดงอเมริกัน

เขาเริ่มมีชื่อเสียงตั้งแต่ปี ค.ศ. 1965 โดยการสนับสนุนจากเพื่อนเก่า ที่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของทอม โจนส์ ได้เปลี่ยนชื่อในการแสดงดนตรีเป็น "เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์" ตามชื่อของคีตกวีชาวเยอรมัน (1854-1921) ผู้ประพันธ์อุปรากรเรื่อง ฮันเซลและกรีเทล ต่อมาเมื่อฮัมเพอร์ดิงค์ประสบความสำเร็จในอาชีพการร้องเพลง เขาได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อนี้เป็นชื่อจริง

ประวัติได้ข้อมูลจากวิกิพีเดี่ย
Engelbert Humperdinck Live At The London Palladium ดูคอนเสิร์ตออนไลน์เพลงสากล

ไม่มีความคิดเห็น: