วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Michael Buble Live Concert - Meets Madison Square Garden คอนเสิร์ตของนักร้องเสียงนุ่มเพราะที่สุดในโลก

ชมนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี Michael Buble Live Concert - Meets Madison Square Garden คอนเสิร์ตของนักร้องเสียงนุ่มเพราะที่สุดในโลก

คอนเสิร์ตยาว 60 นาที แสดงเมื่อวันทื่3 ธันวาคม ปี 2008 ที่ Madison Square Garden นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา
ไมเคิล สตีเวน บูเบล (Michael Steven Buble นามสกุลอ่าน boo-blay) เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 1975 ในเบอร์นาบี บริติชโคลัมเบีย แคนาดา เป็นนักร้องเสียงนุ่มนวลไพเราะแนวแจ๊สบิ๊กแบนด์ เทรดิชันนอลป็อป อีซีลิสเทนนิง (Jazz Big band, Traditional pop, Easy Listening) และเป็นนักแสดงชาวแคนาดา คุณปู่เป็นคนสอนให้ร้องเพลง

Michael Buble Live Concert - Meets Madison Square Garden คอนเสิร์ตของนักร้องเสียงนุ่มเพราะที่สุดในโลก


ถ้าดูไม่ได้ให้คลิกดูตรงนี้
หรือถ้าดูไม่ได้อีก ให้คลิกดูตรงนี้
รายชื่อเพลง - ผู้แต่ง
"I'm Your Man" (Leonard Cohen)
"Me and Mrs. Jones" (Kenny Gamble, Leon Huff, Cary Gilbert)
"I've Got the World on a String" (Harold Arlen, Ted Koehler)
"Everything" (Chang, Amy Foster-Gilles, Buble)
"Home" (Buble, Chang, Amy Foster-Gillies)
"Crazy Little Thing Called Love" (Freddie Mercury)
"A Song for You" (Leon Russell)

Michael Bubleชนะเลิศการประกวดร้องเพลงรายการ Canadian Youth Talent Search ในบ้านเกิด จนได้ออกผลงานส่วนตัวในแคนาดาหลายเพลงในแบบซิงเกิ้ลโดยนำเพลงของคนอื่นที่ได้รับความนิยนมาร้องใหม่ และแล้วฟ้าก็บันดาลให้เสียงร้องของเขาได้ฟุ่งทะลุเข้ากลางใจของโปรดิวเซอร์นักปั้นนักร้องมือทองอย่าง David Foster Michael Bubleมาเป็นนักร้องในงานแต่งงาน ส่วนDavid Fosterมาเป็นแขกในงาน ทั้งคู่ได้ถูกแนะนำให้รู้จักกัน โอกาศทองที่จะเปล่งประกายแสงเป็นนักร้องระดับซุปตาของMichael Buble ก็เกิดทันที David Fosterเซ็นสัญญาเป็นป๋าดันกับ Michael Buble เข้ามาอยู่ในสังกัด
Michael Bubleได้รับหลายรางวัลด้านดนตรี รวมถึงรางวัลแกรมมี่ ผลงานอัลบั้มทุกชุดขายได้ยอดสูงจนได้แผ่นเสี่ยงทองคำขาว อัลบั้มเกือบทุกชุดติชาร์ตอันดับหนึ่งในหลายประเทศ ยอดขายอัลบั้มขายได้มากกว่า 20 ล้านชุดทั่วโลก
อัลบั้มผลงานเพลงของ Michael Buble ได้แก่ 1 Michael Buble (2003) 2 It's Time (2005) เริ่มตั้งแต่ชุดนี้ David Foster ได้มาเป็นproducerให้ จนได้เกิดเพลงฮิตที่แสนไพเราะ "Home" 3 Call Me Irresponsible (2007) 4 Crazy Love (2010)

Michael Buble Live Concert - Meets Madison Square Garden คอนเสิร์ตของนักร้องเสียงนุ่มเพราะที่สุดในโลก

ไม่มีความคิดเห็น: