วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

We Are One เพลงประจำการแข่งฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup เพลงใหม่ล่าสุด

เพลงประจำการแข่งฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup - We Are One เพลงใหม่ล่าสุด

เพลง We Are One (Ole Ola) ของ พิตบูลล์ แร็พเปอร์ชื่อดัง และเจนนิเฟอร์ โลเปซ ซึ่งร่วมร้องกับเคลาเดีย เลตเต้ ถูกรับเลือกให้เป็นเพลงประจำศึก ฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup จากการประกาศของ ฟีฟ่า และยังมีเพลงที่ไม่เป็นทางการของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup อีกหลายเพลง

We Are One เพลงประจำการแข่งฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup เพลงใหม่ล่าสุด

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศให้เพลง "วี อาร์ วัน" We Are One (Ole Ola) ของ พิตบูลล์ แรปเปอร์ชื่อดัง และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจ้าแม่เพลงป็อปชื่อก้องโลก ซึ่งทั้งคู่ร้องร่วมกับ เคลาเดีย เลตเต้ ศิลปินสาวชาวบราซิเลียน เป็นเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล ช่วงกลางปีนี้อย่างเป็นทางการ และจะใช้แสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน ที่อารีน่า เดอ เซา เปาโล ในวันที่ 12 มิ.ย. นี้ด้วย (ตารางแข่งขันแบบExcelมีหรือยัง มาโหลดไว้ใส่คะแนนได้เลย)

We Are One (Ole Ola) MV เพิ่งเผยแพร่ออกมาให้ชมสดๆร้อน


โดยเพลง We Are One (Ole Ola) จะถูกเผยแพร่ต่อเนื่อง เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup นอกจากนั้น ยังมีจะอัลบัมเพลงฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup อย่างเป็นทางการออกมาจำหน่ายด้วย ซึ่ง "เจ.โล" เผยอย่างสุดปลื้มว่า
"ฉันเกิด และโตมาในครอบครัวที่บ้าบอลมาก ฉันจึงตื่นเต้น และดีใจมากที่จะได้ร่วมแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกร่วมกับ พิตบูลล์ และ เลตเต้"

We Are One (Ole Ola) - Jennifer Lopez & Pitbull ft. Claudia Leitte เวอชั่นเป็นเนื้อเพลง


ก่อนหน้านี้ มีเพลงประจำ ฟุตบอลโลก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาแล้วหลายเพลง โดยเฉพาะเพลง "Waka Waka" ของ ชากีร่า ป็อปสตาร์สาว ชาวโคลอมเบีย ซึ่งเป็นเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อ 4 ปีก่อน และเธอก็ร่วมร้อง และแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันด้วย

ส่วนเพลงที่ไม่เป็นทางการของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup ก็มี ได้แก่
(Coca-Cola) "Todo Mundo" (Brazil) by Gaby Amarantos


"The World Is Ours" (World) by David Correy


ข้อมูลบางส่วนจาก Bugaboo TV
We Are One เพลงประจำการแข่งฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup เพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น: