วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ดูคอนเสิร์ตฟรี Led Zeppelin Live at Royal Albert Hall - คอนเสิร์ตของวงแนวฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดการ


โหลดดูคอนเสิร์ตฟรี Led Zeppelin Live at Royal Albert Hall - คอนเสิร์ตของวงแนวฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดการ
บันทึกการแสดงสดของวง Led Zeppelin ที่ไม่ค่อยจะมีให้ชม แสดงกันที่ Royal Albert Hall เมื่อวันที่ 9 มกราคม ปี 1970
Led Zeppelin วงเรือเหาะยอดฝีมือที่สร้างและรักษาชื่อเสียงความโด่งดังของวงไว้แบบไม่มีวันร่วงต่ำลงดิน นิตยสารRolling Stone ได้จัดให้วงLed Zeppelinเป็นวงแนวHard rockที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล
Led Zeppelin กำเนิดขึ้นในปีพ.ศ.2511 โดยสมาชิกทั้งหมดเป็นสมาชิกรุ่นสุดท้ายของวงThe Yardbird แล้วมาเปลี่ยนชื่อวงเป็นLed Zeppelin เลยดังระเบิดไปเลย สมาชิกทุกคนฝีมือสุดยอดทั้งนั้น โดยเฉพาะดาวเด่นของวงสองคนคือRobert Plantนักร้องนำ Jimmy Pageมือกีต้าร์ สร้างผลงานยอดเยี่ยมให้ได้ฟัง 9อัลบั้ม จนที่สุดต้องยุบวงเพราะการเสียชีวิตของมือกลองJohn Bonhamจากสาเหตุที่ไม่น่าจะตาย คือสำลักเหล้าตาย อัลบั้มGodaเลยออกมาเพื่อเป็นการปิดตำนานวงHard rockวงแรกและเป็นวงที่ดีที่สุดตลอดกาล

ดูคอนเสิร์ตฟรี Led Zeppelin Live at Royal Albert Hall - คอนเสิร์ตของวงแนวฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดการ

รายชื่อเพลง
We're Gonna Groove I Can't Quit You Baby Dazed & Confused White Summer What Is and What Should Never Be How Many More Times Moby Dick Whole Lotta Love Communication Breakdown C'mon Everybody Something Else Bring It On Home ล่าสุดเมื่อวันที่10เดือนธันวาคม ปี2550 มีการรวมตัวของสมาชิกทุกคนขึ้นเล่นคอนเสิร์ตณ.กรุงลอนดอน โดยมีมือกลองคือJason Bonham ลูกชายของJohn Bonhamมานั่งคุมจังหวะแทนพ่อ
อัลบั้มผลงานของ Led Zeppelin ไปหาซื้อมาฟัง สุดยอดทั้งนั้น Led Zeppelin (1969) Led Zeppelin II (1969) Led Zeppelin III (1970) Led Zeppelin IV (1971) Houses of the Holy (1973) Physical Graffiti (1975) Presence (1976) In Through the Out Door (1979) Coda (1982)
ชม Led Zeppelin แสดงสด - The Song Remains The Same

สมาชิกวง Led Zeppelin Jimmy Page - กีต้าร์ John Paul Jones - เบส Robert Plant - ร้องนำ John Bonham - กลอง โหลดดูคอนเสิร์ตฟรี Led Zeppelin Live at Royal Albert Hall - คอนเสิร์ตของวงแนวฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดการ

ไม่มีความคิดเห็น: