วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิทนีย์ ฮูสตัน Whitney Houston เสียชีวิตแล้วก่อนวันประกาศผลแกรมมี่Annual Grammy Awards และวันวาเลนไทน์ Valentine Day

Whitney Houston

ข่าวช็อคโลกวิทนีย์ ฮูสตัน Whitney Houston เสียชีวิตแล้วก่อนวันประกาศผลแกรมมี่และวันวาเลนไทน์

ช็อคโลกวิทนีย์ ฮูสตัน Whitney Houston เสียชีวิตลงแล้วในวัย 48 ปี โดยโฆษกตำรวจลอสแอนเจลีส เผยว่า พบร่างของวิทนีย์ ฮูสตัน ที่โรงแรมเบฟเวอรี ฮิลล์ และได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 15.55 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจกำลังตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต วิทนีย์เสียชีวิตก่อนหน้างานแจกรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการดนตรี แกรมมี อะวอร์ดส์ที่จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์นี้ตามเวลาในสหรัฐ
ยังดูไม่ออกเลยว่างานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ที่จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่12 ตรงกับเช้าวันจันทร์ที่13 บ้านเรา จะมีบรรยากาศออกมาในรูปแบบใด จะเศร้าหรือสนุกแบบไหน และบรรยากาศคงจะมืดครึ้มเศร้าไปถึงวันวาเลนไทน์

วิทนีย์ ฮูสตัน Whitney Houston เสียชีวิตก่อนวันประกาศผลรางวัลแกรมมี่ Annual Grammy Awards แค่วันเดียว

Whitney Houston คือนักร้องดีว่าอันดับหนึ่งของผม พลังของเธอทำให้เพลงทุกเพลงที่เปร่งเสียงออกมามีมนต์สะกดผู้ฟัง ระยะหลังมาเธอมีข่าวพัวพันกับการเสพยาประเภทโคเคน จนทำให้พลังและชื่อเสียงเธอถดถอยลง
วิทนีย์ ฮูสตัน (Whitney Houston) หรือชื่อจริงว่า วิทนีย์ เอลิซาเบธ ฮูสตัน (Whitney Elizabeth Houston)(เกิดวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2506) เป็นนักร้องเพลงป็อป/อาร์แอนด์บี เจ้าของเพลงดังอย่าง I Will Always Love You,Saving All My Love For You และ Greatest Love Of All เจ้าของ 6 รางวัลแกรมมี่ และรางวัลอื่่นๆอีกมากมาย

วิทนีย์ เกิดที่ น้วก รัฐนิวเจอร์ซีย์ เป็นลูกของซิสซี ฮูสตัน นักร้องกอสเปลชื่อดัง ส่วนดิออน วอริค เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอ วิตนีย์เริ่มร้องประสานเสียงในโบสถ์และได้เป็นผู้ร้องนำ ครั้งแรกเมื่ออายุเพียง 12 ปี เริ่มเข้าวงการฐานะนักร้องประสานเสียง (เคยร่วมงาน กับชาก้า คาน และไปปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของคุณแม่อยู่บ่อย ๆ) ต่อมาก็ก้าวเข้าสู่โลก นางแบบเมื่อปี 2524 เธอเคยเป็นปกให้นิตยสารกลาเมอร์ และเซเว่นทีน

Whitney Houston - Greatest Love Of All เพลงรักแห่งปีในวันวาเลนไทน์นี้

อัลบั้มแรก Whitney Houston ออกขายในปี 2528 โดยมีเพลงฮิตเพลงแรกคือ "You Give Good Love" ขึ้นสูงสุดอันดับ 3 ในอเมริกา ตามมาด้วยเพลงอันดับ 1 อีก 3 เพลงคือ "Saving All My Love for You", "How Will I Know" และ "Greatest Love of All"

อัลบั้ม Whitney ในปี พ.ศ. 2530 สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นอัลบั้มของศิลปินหญิงชุดแรก ที่เข้าอันดับสัปดาห์แรก อันดับที่ 1 ในนิตยสารบิลบอร์ด วิทตนีย์สร้างสถิติในการ มีซิงเกิลที่ติดอันดับ 1 ถึง 7 เพลงติดต่อกัน รวมทั้ง "I Wanna Dance With Somebody (Who Loves Me)", "So Emotional" และ "Where Do Broken Hearts Go" หลังจากนั้นอีก 3 ปี วิทนีย์ก็ออกอัลบั้ม I'm Your Baby Tonight ซึ่งมีเพลงฮิตอีกมากมายหลายเพลง รวมทั้งซิงเกิลในชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ซิงเกิล "I'm Your Baby Tonight" ขึ้นถึงอันดับ 1 ตามมาด้วยเพลงอันดับ 1 "All the Man That I Need" ขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดนาน 2 สัปดาห์

พวกเรายังรักคุณเสมอ Whitney Houston - I Will Always Love You

ในปี พ.ศ. 2535 วิทนีย์แต่งงานกับนักร้องหนุ่มบ็อบบี้ บราวน์ และยังแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกคู่กับเควิน คอสท์เนอร์ เรื่อง The Bodyguard ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยม ตัวเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เพลง "I Will Always Love You" ครองอันดับ 1 อยู่นานถึง 14 สัปดาห์ นอกจากนี้ อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Bodyguard ยังได้รับรางวัลแกรมมี สาขาอัลบั้มแห่งปี ในปี 2536 อีกด้วย

Whitney Houston - I Look To You ผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด

วันที่ 31 สิงหาคม 2009 วิทนีย์ได้ออกอัลบั้ม I Look To You เป็นอัลบั้มในรอบ 7 ปี สามารถขึ้นอันดับ 1 ในบิลบอร์ดชาร์ตในสัปดาห์แรก มีเพลงโปรโมตชื่อ "I Look To You" มีทีมงานที่เก่งกาจมาช่วยโปรดิวเซอร์ เช่น Stargate,Akon,Swizz Beat และอีกมากมาย

วิทนีย์ เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. 2555 ที่โรงแรมเบเวอรี่ฮิลล์, ฮอลลิวูด ขณะได้รับเชิญไปร่วมปาร์ตี้หลังการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ที่จะจัดขึ้นในคืนวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตของ วิทนีย์ ฮูสตัน แต่อย่างใด
ข้อมูลบางส่วนจาก วิกิพีเดี่ย
ข่าวช็อคโลกวิทนีย์ ฮูสตัน Whitney Houston เสียชีวิตแล้วก่อนวันประกาศผลแกรมมี่Annual Grammy Awards และวันวาเลนไทน์ Valentine Day

ไม่มีความคิดเห็น: