วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Yuto Miyazawa ยูโตะ มิยาซาวา สุดยอดมือกีต้าร์อาชีพชำนาญการที่อายุน้อยที่สุดในโลก

ยูโตะ มิยาซาวา

ยูโตะ มิยาซาวา สุดยอดมือกีต้าร์ระดับมืออาชีพ อายุ 9 ขวบ

Yuto Miyazawa ยูโตะ มิยาซาวา เกิดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี2000 ที่โตเกียว ญี่ปุ่น อาศัยอยู่กับพ่อแม่ และศึกษาการเล่นกีต้าร์ด้วยตนเอง Yuto Miyazawa ยูโตะ มิยาซาวา บอกว่าเขาเริ่มหัดเล่นกีต้าร์ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ไม่มีข้อมูลว่าใครเป็นครูสอน เขาเล่นและฝึกฝนจนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นกีต้าร์ที่อายุน้อยที่สุด Guinness Book of World Records บันทึกว่า Yuto Miyazawa ยูโตะ มิยาซาวา อายุ 9 ขวบ เป็นมือกีต้าร์อาชีพที่อายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อปี 2008

Yuto Miyazawa สุดยอดมือกีต้าร์ผู้เชี่ยวชาญที่อายุน้อยที่สุดในโลก

พฤษภาคม ปี 2009 ยูโตะ มิยาซาวา ไปปรากฏตัวในราบการThe Ellen DeGeneres Show โชว์การเล่นกีต้าร์รุ่น polka-dot Flying V และร้องเพลง "Crazy Train" ผลงานเพลงของ Ozzy Osbourne กีต้าร์โดย Randy Rhoads ยูโตะบอกว่าชอบและชื่นชม Ozzy Osbourne กับฝีมือกีต้าร์ของ Randy Rhoads มาก ขนาดกีต้าร์ยังใช้กีต้าร์ลายจุดรุ่นเดียวกับ Randy Rhoads หลังจากโชว์ Ozzy Osbourne ก็เดินออกมาจากหลังเวทีและกล่าวชื่นชมในความสามารถของยูโตะ พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้กับเจ้าหนูน้อย สร้างความตกตลึงจนพูดไม่ออกให้กับยูโตะ มิยาซาวา


หลังจากนั้น เจ้าหนูYuto Miyazawa ก็ได้รับเชิญจาก Ozzy Osbourne ขึ้นโชว์ลีลากีต้าร์บนหลายเวทีคอนเสิร์ต และแต่ละโชว์ต้องมีท่าอุ้มยูโตะ เหมือนกับตอน Ozzy Osbourne อุ้ม  Randy Rhoads บนเวทีตอนที่เขามีชีวิตอยู่ บนปกอัลบั้ม ozzy osbourne randy rhoads tribute album



เด็กๆทีอยากเก่งเหมือนเจ้าหนูคนนี้ ต้องดูยูโตะ มิยาซาวาเป็นตัวอย่าง หมั่นฝึกกีต้าร์อย่างจริงจัง แล้วเวทีกีต้าร์ฮีโร่ก็จะเป็นของน้องๆในอนาคต
Yuto Miyazawa ยูโตะ มิยาซาวา สุดยอดมือกีต้าร์อาชีพชำนาญการที่อายุน้อยที่สุดในโลก

ไม่มีความคิดเห็น: