วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โรบิน กิบบ์ Robin Gibb นักร้องนักแต่งเพลงวงบีจีส์ The Bee Gees วงป๊อบชื่อดังในยุคดิสโก เสียชีวิตแล้ว

โรบิน กิบบ์ Robin Gibbนักร้อง นักแต่งเพลงวงบีจีส์ วงแนวป๊อบและดิสโก เสียชีวิตแล้ววันนี้ 20 พฤษภาคม ค.ศ. 2012 ในวัย 62 ปี ด้วยโรคมะเร็ง หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้และมะเร็งตับมานาน
หลายคนอาจนึกภาพไม่ออก จำไม่ได้ ว่าใครคือ Robin Gibb นึกออกแค่ภาพพี่น้องสามคนยืนร้องเพลงร่วมกันในนาม The Bee Gees สังเกตุง่ายๆคือRobin Gibb จะยืนร้องอย่างเดียว ไม่เล่นเครื่องดนตรีอื่นๆ เพลงที่ดังที่สุด ฮิตที่สุดที่เขาร้อง คือ I Started a Joke ทีนี้ต้องร้องอ๋อ นึกออกแล้วซิ

The Bee Gees จะปิดตำนานลงหรือเปล่า เพราะเมื่อปี 2003 The Bee Gees ต้องสูญเสีย มอริซ กิบบ์Maurice Gibb คู่แฝดของ Robin ตอนนี้วงเหลือแค่พี่ชายคนโต Barry Gibb หรือชื่อ The Bee Gees จะยังคงอยู่ต่อ แฟนๆเพลงคงต้องติดตามต่อไป

I Started a Joke จาก Bee Gees - One Night Only

คลิกดูคอนเสิร์ตแบบเต็มๆ Bee Gees - One Night Only
Robin Hugh Gibb นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เป็นหนึ่งในสามพี่น้องกิบบ์ ที่เป็นสมาชิกวงบีจีส์ Bee Gees วงดนตรีป็อปวงหนึ่งที่ประสบความสำเร็จสูงสุด มียอดขายมากกว่า 100 ล้านแผ่น โรบินเป็นคู่แฝดกับMaurice Gibb เป็นน้องชายของBarry Gibb และเป็นพี่ชายของแอนดี กิบบ์ โรบิน กิบบ์ เป็นนักแต่งเพลงชาวอังกฤษที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเป็นอันดับ 6 บนชาร์ตของอังกฤษ

I Started a Joke สมัย Robin Gibb หนุ่มๆ
โรบิน กิบบ์ Robin Gibb นักร้องนักแต่งเพลงวงบีจีส์ The Bee Gees วงป๊อบชื่อดังในยุคดิสโก เสียชีวิตแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: