วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Love Eternally บทเพลงสากลเพื่อในหลวงของเรา เพลงใหม่ล่าสุด

เพลงใหม่ล่าสุด Love Eternally โดย EWING บทเพลงสากลเพื่อในหลวงของเรา

ตอนที่แล้วผมได้นำบทเพลงนิทานแผ่นดินเพลงใหม่ที่ทำขึ้นเพื่อพระอยู่หัวของเรามาให้ได้ชม วันนี้ขอนำเอาเพลง Love Eternally บทเพลงสากลเพื่อในหลวงของเรา ที่ขับร้องและแต่งโดยศิลปินต่างชาติ
Love Eternally บทเพลงเพื่อพ่อ ที่ถูกประพันธ์ขึ้นเพื่อสะท้อนมุมมองและความประทับใจของคนต่างชาติที่มีต่อ ในหลวงของเรา
ควบคุมการทำงานและผลิตโดย ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำระดับโลก เจ้าของผลงาน 2รางวัล Grammy Award และ 1 รางวัล Emmy Award KIPPER ELDRIDGE ขับร้องและประพันธ์โดย EWING ศิลปินชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัล Indy Awards 2007

Love Eternally บทเพลงสากลเพื่อในหลวงของเรา เพลงใหม่ล่าสุด



Love Eternally เพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Our King Concert ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ก.พ. 2556 เป็นการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินหลายท่านและบทเพลงคุณภาพอีกมากมาย ภายใต้ Concept บทเพลง "เพื่อพ่อตลอดไป" ณ.สนามศุภชลาศัย จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีไปทั่วประเทศ
อันที่จริงโครงการ Our King Concert จะจัดขึ้นในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระชนมายุครบ 84 พรรษา แต่มีเหตุความไม่พร้อมบางประการ จึงได้เลื่อนโครงการ Our King Concert มาเป็นปีนี้

สามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ Website http://www.our-king.com
Love Eternally บทเพลงสากลเพื่อในหลวงของเรา เพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น: